Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
1. Chăm sóc khách hàng.
- Chủ động tư vấn, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng sử dụng tốt dịch vụ. Đảm bảo tỷ lệ báo hỏng dịch vụ của khách hàng <=0.05%/ngày.
- Sửa chữa sự cố đường dây thuê bao, tuyến cáp đồng cho các khách hàng A&P.
- Sửa chữa sự cố mạng, thiết bị đầu cuối của khách hàng.
2. Phát triển thuê bao A&P, KHDN
- Khảo sát, do vẽ tuyến dây thuê bao, cáp quang, cáp đồng của khách hàng.
- Triển khai kéo dây thuê báo, cáp đồng, cáp quang cho khách hàng.
- Cài đặt thiết bị, ký biên bản bàn giao cho dịch vụ cho khách hàng, ký biên bản bàn giao hàng hóa khuyến mãi, biên bản cho mượn thiết bị cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hang sử dụng dịch vụ và đầu mối chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo kết quả về Tổ, Đội để cập nhật thông tin, nghiệm thu hoàng hóa, hạ tầng của khách hang.
3. Ứng cứu thông tin
- Tuần tra an ninh nhà trạm, các tuyến cáp đồng, cáp quang.
- Bảo quản bảo dưỡng mạng ngoại vi, cáp đồng, cáp quang trên địa bàn giao cho quản lý.
- Tổ chức UCTT về mạng ngoại vi, cáp đồng, cáp quang trên địa bàn.
- Thực hiện ứng cứu thông tin về nguồn của trạm BTS và các trạm A&P, các Node truyền dẫn.
4. Nhiệm vụ quản lý.
- Quản lý tài nguyên mạng : Năng lực của mạng ngoại vi ( cáp gốc, phối ..) bao gồm cả cáp đồng và cáp quang để cung cấp cho khách hàng, thiết bị tại nhà trạm.
- Quản lý cơ sở hạ tầng của khách hang A&P và KHDN.
- Quản lý vật tư thực tế sử dụng theo quy trình, quy định của công ty.
Yêu cầu:
Nam, tuổi từ 20-35; sức khỏe tốt; tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các ngành ĐTVT và CNTT.
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2011
*ngoài ra các bạn muốn dự tuyển có thể liên hêj với vương qua số 0988660536 để được hỗ trợ thêm thông tin.